Ladipage Là Gì ? Vì Sao Được Nhiều Marketer Ưa Chuộng

6

Menu bài viết

Tìm hiểu về Ladipage, trước hết chúng ta nên hiểu khái niệm về Landing Page là gì. Đối với các Marketer, hẳn không còn xa lạ gì với Lading Page mỗi khi triển khai một chiến dịch marketing nào đó. Đúng như tên gọi, Landing page được xem là “ bãi đáp “, là trang đích mà Marketer điều hướng khách hàng truy cập đến để quảng bá thông điệp, sản phẩm của mình.

Tuy nhiên để thiết kế Landing Page sao cho ấn tượng, bắt mắt, truyền tải được thông điệp của chiến dịch đến với khách hàng lại không phải là việc dễ dàng. Từ đó, Ladipage ra đời với nhiệm vụ là nền tảng thiết kế Landing Page dành cho các marketer, giúp họ linh hoạt, dễ dàng trong việc tạo ra trang đích mà không cần nhiều kiến thức về lập trình, thiết kế web. Giờ đây chỉ với các thao tác đơn giản kéo và thả, Marketer đã có thể tự tạo cho mình hoặc doanh nghiệp những trang Landing Page “ xịn xò “, tối ưu.

ladipage Ladipage Là Gì ? Vì Sao Được Nhiều Marketer Ưa Chuộng

Lịch sử phát triển :

Lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2011, Ladipage đã tạo được tiếng vang trong cộng đồng Marketing Việt Nam, với sự phát triển không ngừng về số lượng người dùng, có thể kể đến :

+ Hơn 2.500.000 Landing Page được tạo ra.

+ Hơn 2.500.000 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp sử dụng.

+ Hơn 400.000 đơn hàng được chuyển đổi nhờ Ladi Page.

Với những con số thống kê ấn tượng này, Ladipage nghiễm nhiên trở thành nền tảng thiết kế Landing Page thống lĩnh tại thị trường Việt Nam. Ở phần tiếp theo, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vì sao nó lại được nhiều người sử dụng đến như vậy.

Những lợi thế của Ladipage :

Kho giao diện :

Có thể nói, nguồn Template dồi dào chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của Ladipage. Kho Template với hơn 1000 giao diện, 2 triệu image, GIF…

Những giao diện này đều được tối ưu thiết kế, đảm bảo độ ấn tượng, sắp xếp khoa học theo từng chủ đề giúp người sử dụng dễ dàng tìm được chủ đề mong muốn.

ladipage theme Ladipage Là Gì ? Vì Sao Được Nhiều Marketer Ưa Chuộng

Vì sao nên sử dụng Ladipage :

Giúp tối ưu thời gian thiết kế landing page, tiết kiệm công sức cho chiến dịch, giúp thúc đẩy doanh số bán hàng, gia tăng số lượng lead.

Cắt giảm chi phí : đối với một landing page bình thường, bạn phải tốn tiền để thuê thiết kế website, lập trình tính năng, thuê hosting… thì nay với Ladipage, mọi chuyện chỉ đơn giản là kéo và thả. Bạn có thể dễ dàng tạo ra một số landing page phổ biến hiện nay,

Tiếp theo chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một số loại landing page đang được sử dụng nhiều hiện nay.

Landing Page trung gian :

Đây là loại Landing Page dẫn người xem về một trang không có form thông tin khách hàng hay bán hàng. Chúng chỉ đơn giản giúp khách hàng điều hướng về trang chính mà khách hàng đang muốn đến.

landing page redirect Ladipage Là Gì ? Vì Sao Được Nhiều Marketer Ưa Chuộng

Landing Page thu thập thông tin khách hàng :

Đây là loại Landing Page khá phổ biến, ra đời với mục đích thu thập thông tin của những khách hàng tiềm năng. Page thường được thiết kế với dạng form điền vào thông tin, trả lời câu hỏi. Đôi khi để thu thập được thông tin của khách hàng, chiến dịch thường đi kèm với khuyến mãi, quà tặng…

Những thông tin thu thập được này sẽ được tổng hợp lại, để phục vụ cho các chiến dịch chạy quảng cáo, chăm sóc khách hàng, email marketing… sau này.

landing page thu thập thông tin Ladipage Là Gì ? Vì Sao Được Nhiều Marketer Ưa Chuộng

Landing Page bán hàng trực tiếp :

Loại Page này được thiết kế với mục đích chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trực tiếp. Page được thiết kế với định hướng bán hàng, gồm chi tiết giá, tính năng sản phẩm, ưu điểm… nhằm thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua hàng.

landing page bán hàng Ladipage Là Gì ? Vì Sao Được Nhiều Marketer Ưa Chuộng

Đăng ký ngay Ladipage tại : https://ladipage.vn/

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here