Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn tại app Go88

Với mục tiêu thu hút thêm nhiều thành viên tham gia chơi game, sàn giải trí Go88 tổ chức rất nhiều sự kiện ưu đãi. Đây chính là cơ hội để game thủ kiếm thêm thu nhập. Bài viết sau chúng tôi sẽ tổng hợp ưu đãi tại app Go88 để mọi người hiểu rõ. Hãy theo dõi nhé!

Tong hop uu dai Go88

Tổng hợp ưu đãi Go88 

Tổng quan vài nét về địa điểm giải trí Go88

Go88 được biết đến là sàn chơi game online được ra mắt vào cuối năm 2018 và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người chơi. Nhà game này đã có một quá trình phát triển ấn tượng và không ngừng cải thiện. Với mong muốn mang đến những dịch vụ và sản phẩm đẳng cấp cho game thủ.

Thong tin gioi thieu san giai tri truc tuyen Go88

Những thông tin giới thiệu về sàn game Go88 

Bên cạnh đó, sự đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, nhà game đã tạo dựng nên một nền tảng ổn định, an toàn và công bằng trong mọi ván game. Bởi thế, tại đây sở hữu cho mình rất nhiều ưu điểm nổi trội dưới đây:

  • Nhiều trò chơi: sau khi tải app Go88 về máy, các bạn có thể trải nghiệm rất nhiều tựa game đình đám khác nhau.
  • Giao diện đồ họa: thiết kế trực quan, tương thích với nhiều hệ điều hành như Go88 IOS, Go88 Android,… Người chơi dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ cũng như sản phẩm game.
  • Khuyến mãi: nhà game tung ra rất nhiều ưu đãi khủng dành cho toàn bộ hội viên tham gia trải nghiệm tại đây.
  • Bảo mật thông tin: sử dụng nhiều phần mềm bảo mật tiên tiến và chặt chẽ. Đảm bảo không có bất kỳ đối tượng nào có thể đánh cắp dữ liệu của game thủ.
  • Chăm sóc khách hàng: thành viên có gặp bất kỳ rắc rối hay thắc mắc nào đi chăng nữa đều được đội ngũ nhân viên CSKH giải đáp và hỗ trợ nhiệt tình.

Tìm hiểu về những ưu đãi lôi cuốn tại app Go 88

Với những quý vị mới tham gia sàn giải trí sẽ nhận được nhiều khuyến mãi khác nhau. Bên cạnh đó, hệ thống nhà game cũng tung ra những ưu đãi dành cho người chơi lâu năm. Cụ thể là:

Đăng ký tài khoản tại Go88 

Thành viên chỉ cần tải Go88 về máy và tham gia đăng ký tài khoản là có thể nhận ngay 100K tiền thưởng tân thủ. Vì thế, toàn bộ những gì mọi người cần làm điền đầy đủ và chính xác những thông tin mà hệ thống game yêu cầu trong quá trình thiết lập tài khoản. Dù đây không phải số tiền lớn nhưng cũng sẽ giúp các bạn có thể trải nghiệm dịch vụ game tại đây.

Thanh vien dang ky tai khoan de nhan thuong 100K

Thành viên đăng ký tài khoản để nhận thưởng 100K 

Khuyến mãi nạp thẻ đầu tiên

Khuyến mãi tại app Go88 tiếp theo được nhiều người chơi quan tâm đó là tặng 50K cho lần nạp tiền đầu tiên. Khi quý vị tham gia vào nhà game thực hiện đăng ký thì nạp thẻ tối đa 30 ngày sẽ được cộng tiền. Đây chính là cơ hội nhận thưởng hấp dẫn cho mọi người khi truy cập vào sàn giải trí Go 88.

Quà thưởng cấp VIP

Khi tham gia chơi những siêu phẩm game tại https://anninhmang.edu.vn/, các bạn sẽ nhận số tiền thưởng tương đương với từng cấp độ VIP mà mình đạt được. Nhà game tung ra ưu đãi này nhằm tạo ra một địa điểm giải trí lành mạnh và khuyến khích người chơi cố gắng đạt được cấp độ chơi cao nhất.

Đặc biệt, thành viên ở cấp độ VIP sẽ nhận được số tiền thưởng là 50K. Đương nhiên, những game thủ đạt cấp độ càng cao thì số tiền thưởng sẽ được nâng theo cấp số nhân. Vì thế, các bạn hãy cố gắng trải nghiệm game lâu dài để nâng cao level của mình để nhận thưởng từ Go88 nhé!

Qua thuong danh cho tung cap do choi cua game thu

Quà thưởng dành cho từng cấp độ chơi của game thủ 

Phần thưởng hàng ngày

Mỗi ngày, mọi người chăm chỉ đăng nhập vào tài khoản tại app Go88 và hoàn thành những nhiệm vụ thường lệ. Chẳng hạn như là nạp tiền, chơi game bắn cá hay kho tàng ngũ long để tích điểm. Dĩ nhiên, mức điểm mà người chơi nhận về sẽ được hệ thống nhà game quy đổi sang tiền thưởng tương ứng.

Để có thể tham gia ưu đãi này thì thành viên truy cập vào địa chỉ trang web của Go88. Tại giao diện trang chủ, quý vị bấm vào danh mục Hoạt động và sau đó chọn lĩnh thưởng hàng ngày. Chú ý rằng, đối với các tài khoản người chơi VIP sẽ được lĩnh thưởng vào cuối tuần. Để rõ hơn về khuyến mãi này, các bạn hãy đọc kỹ càng thông tin được nhà game update đầy đủ trên trang chủ.

Mời bạn bè vào Go88 

Hội viên mới luôn là mục tiêu mà đơn vị giải trí Go 88 hướng đến và muốn thu hút. Cho nên, các bạn hãy giới thiệu anh em bạn bè tham gia tải Go 88 và đăng ký tài khoản tại đây sẽ được nhận tiền hoa hồng. Bật mí rằng, mức tiền hoa hồng này được đánh giá là cao nhất so với những sàn giải trí trên thị trường.

Nguoi choi nhan tien hoa hong khi moi nhieu ban be choi game tai Go88

Người chơi nhận tiền hoa hồng khi mời nhiều bạn bè chơi game tại Go88 

Vòng quay may mắn

Hàng tuần, nhà game sẽ tổ chức những chương trình đặc sắc như tham gia vòng quay may mắn nhận thưởng. Ưu đãi này dành cho tất cả những thành viên tham gia dịch vụ giải trí tại Go88 online. Vì thế, các bạn hãy tham gia đầy đủ để có thể nhận về cho mình những phần quà có giá trị hấp dẫn nhé!

Quy định tham gia nhận ưu đãi thú vị tại Go88

Để có thể săn được những khuyến mãi từ hệ thống nhà game thì các bạn phải hiểu và nắm chắc các quy định dưới đây:

Độ tuổi tham gia tại hệ thống Go88 

Thành viên phải là người chơi đủ từ 18 tuổi trở lên mới có thể được phê duyệt. Tất cả các game thủ không có những hành vi gian lận về độ tuổi khi tham gia đăng ký tài khoản và nhận thưởng. Nếu như nhà game phát hiện cá nhân nào có hành vi gian lận sẽ lập tức xóa tài khoản.

Thanh vien du tuoi theo quy dinh tham gia uu dai

Thành viên đủ tuổi theo quy định tham gia ưu đãi 

Quy định tích điểm

Quy định tích điểm thưởng của người chơi đã được đơn vị giải trí ghi rõ trên trang chủ. Mỗi thành viên tham gia sẽ được hệ thống thực hiện tính điểm thưởng tích lũy và dùng để quy đổi sang tiền mặt. Để có thể nhận được 1 điểm thì game thủ sẽ phải nạp tiền từ 200 $ trở lên. Trong vòng một tuần mà các bạn có tiền nạp từ 5000$ sẽ được nhân đôi hệ số điểm tích lũy.

Bên cạnh đó, đối với mỗi 15 điểm tích lũy thì hệ thống nhà game Go88 sẽ quy đổi sang thành 20$ tiền thưởng cho thành viên. Điều này sẽ giúp cho các bạn có cơ hội nhận được số tiền cực kỳ hấp dẫn từ những ưu đãi của sàn giải trí.

Quy định về tài khoản tại Go88 

Để tham gia vào sự kiện ưu đãi thì người chơi phải tuân thủ nghiêm ngặt những quy tắc dưới đây:

  • Phải là hội viên chính thức tham gia tại nhà game và có duy nhất một tài khoản.
  • Các bạn cần thực hiện đầy đủ những yêu cầu cũng như điều kiện quan trọng từ chương trình.
  • Hội viên sẽ phải hoàn thành đầy đủ các yêu cầu trong thời gian và nội dung quy định từ hệ thống sàn giải trí.

Những lưu ý khi nhận ưu đãi từ app Go88

Trong quá trình hội viên nhận thưởng từ chương trình ưu đãi nhà game cần phải lưu ý một vài yếu tố dưới đây:

Luu y khi nhan uu dai tu san giai tri Go88

Lưu ý khi nhận ưu đãi từ sàn giải trí Go88 

  • Khi thiết lập tài khoản đăng ký, các bạn phải điền rõ ràng và chuẩn chỉnh các thông tin cá nhân. Từ đó, hệ thống game dễ dàng trả thưởng cho người chơi.
  • Các bạn tìm hiểu và đọc kỹ những nội dung về chương trình khuyến mãi mà mình tham gia để có thể nhận thưởng dễ dàng.
  • Trong quá trình tham gia ưu đãi có thắc mắc gì mọi người hãy liên hệ đến nhà game để được nhân viên giải đáp.

Trên đây là những thông tin mới nhất về chương trình ưu đãi tại Go88 mà chúng tôi tổng hợp được. Vậy cần chần chừ gì nữa, các bạn hãy nhanh tay tải app Go88 về máy để tham gia chơi game thỏa thích và nhận tiền thưởng từ sự kiện khuyến mãi ngay thôi nào!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *